Header Ads Widget

TP. HCM - CHÍNH CHỦ BÁN NHÀ PHỐ 2 MẶT TIỀN TP THỦ ĐỨC. GIÁ: 5 TỶ

Bán nhà phố 2 mặt tiền đường 8m hướng Đông Bắc và đường 20m hướng Tây Nam, nằm trong khu vực đáng quan tâm và đầu tư nhất hiện nay là TP Thủ Đức, TP thông minh sáng tạo, được quy hoạch bài bản với tầm nhìn trở thành TP có điểm nhấn khác biệt, sánh với các trung tâm tài chính, công nghệ Khu vực Châu Á.

- Vị trí chiến lược: Nằm ngay cửa ngõ Đông Bắc của TP, vị trí trọng điểm của các trục đường huyết mạch Quốc lộ 1A, Quốc lộ 13, đại lộ Phạm Văn Đồng, Vành Đai 2...



+ Qua Quốc lộ 13, di chuyển nhanh đến trung tâm TP. HCM, sân bay TSN chỉ 15 phút. Tiềm năng tăng giá rất cao khi Quốc lộ 13 sắp mở rộng 60m, tuyến Metro 3B hình thành.

+ Từ vị trí khu Nhà Phố đến nút giao thông Gò Dưa tuyến Vành Đai 2 chỉ mất 1,5km và là điểm đầu tuyến Vành Đai 2 ôm trọn TP HCM. Từ đó, có thể đi bất cứ nơi nào các quận huyện của TP và các tỉnh lân cận.

+ Là điểm đầu mối giao thương từ TP HCM theo Q. Lộ 13 đi Bình Dương, Bình Phước và tất cả các tỉnh Tây Nguyên. Đi Q. Lộ 1A về nút giao thông An Sương đi các tỉnh Tây Ninh, Long An và tất cả các tỉnh Tây Nam Bộ.

+ Từ khu Nhà Phố theo QL1A về hướng Xa Lộ Hà Nội đi các tỉnh Miền Đông Nam Bộ như: BR - VT, Đồng Nai, Bình Thuận, Đà Lạt... Cũng như về Miền Trung và Miền Bắc.

- Diện tích: 4m x 18m, (DTSD: 250m2).

- Kết cấu: 1 gara xe, 1 P. Khách, 1 P. Đọc sách/ phòng gym, 1 phòng thờ, 4 phòng ngủ, 5 phòng vệ sinh, 1 P. Giặt và sân phơi.

Tất cả các phòng đều có ban công trước và ban công sau, với cửa sổ thông thoáng lấy gió trời tự nhiên. Hạn chế thấp nhất sử dụng máy điều hòa, rất tuyệt vời cho tình hình cháy nổ và dịch bệnh.

- Pháp lý: Nhà đã hoàn công, sổ hồng riêng từng căn. Ngân hàng cho vay 80% giá trị nhà.

- Giá bán: 5,85 tỷ đến 6,75 tỷ (Thanh toán linh hoạt, chia nhiều đợt, chiết khấu mạnh cho khách mua nhanh, tặng thêm gói nội thất trị giá 60tr, 1 lượng vàng 999, 1 xe SH 125).

- Bao phí công chứng sang tên.

Liên hệ: 0985.616.618 - DichVuNhaDat.net