Header Ads Widget

Phòng học đẹp giá rẻ cho thuê dạy học hoặc học nhóm

Thuê phòng hc. Bạn đang tìm kiếm một phòng học cho thuê để phục vụ nhu cầu của mình? Địa điểm đào tạo chuyên nghiệp của chúng tôi Lâm Hoàng Ads là hoàn hảo cho các bài thuyết trình kinh doanh, những buổi dạy kèm phụ đạo cho học sinh của mình hoặc là những buổi chia sẻ v.v.

Giới thiệu dịch vụ cho thuê phòng học

Chúng tôi chuyên dịch vụ cho thuê phòng học tại Tp HCM với cơ sở hạ tầng hiện đại và các trang thiết bị đầy đủ  phòng học đạt chuẩn.

Chúng tôi hiểu lý do tại sao quý khách hàng lại có mặt tại đây. Chắc chắn bạn là một người mong muốn chia sẻ kiếm thức của mình đến những người thực sự cần đến nó nhưng lại không có quá nhiều kinh phí để mở lớp học riêng hay đơn giản chỉ là bạn đang tìm một không gian thực sự chuyên nghiệp để đào tạo nhân viên hoặc học viên của mình. Khi đó địa điểm cho thuê phòng học trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo.

Hiểu được nhu cầu của quý khách hàng, có rất nhiều các đơn vị cho thuê phòng học mọc lên mỗi ngày càng nhiều. Nổi bật trong số đó là lamhoang.edu.vn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê phòng học và đã từng đi tìm nơi để dạy học viên của mình nên đã hiểu rất rõ nhu cầu của quý khách hàng khi thuê phòng học . Lâm Hoàng Ads Với hệ thống phòng học vô cùng đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn tùy vào nhu cầu của quý khách hàng. Đầy đủ trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn, giá cả hợp lý cùng với đó là sự tận tâm với khách hàng. Tất cả những yếu tố trên là do kinh nghiệm nhiều năm tìm phòng học cho riêng mình và đã tạo nên một thương hiệu uy tín hàng đầu tại HCM trong lĩnh vực cho thuê phòng học.

Thuê Phòng Học Lớp học chuyên nghiệp và Linh hoạt cho tất cả nhu cầu về đào tạo của bạn.

Tại đây Lâm Hoàng Ads với mạng lưới cơ sở rộng lớn, chúng tôi có thể cung cấp các phòng học  linh hoạt cho các sự kiện lớp học khác nhau của quý khách hàng.

Các cơ sở phòng học của chúng tôi cung cấp các lợi ích sau:

·         Nằm ở trung tâm thành phố ( Dễ dàng đến phòng học )

·         Không bị kẹt xe vào giờ cao điểm

·         Có sân giữ xe cho quý khách và có người trông xe

·         Có người trực phòng hỗ trợ kỹ thuật

·         Có điều hoà ( máy lạnh ) 

·         Thiết bị hiện đại ( Máy chiếu, màn hình chiếu, bảng viết v.v.v )

·         Đặc biệt: Có dịch vụ đi kèm như: cafe, sinh tố, nước ép, nước giải khát v.v.v

 Chi tiết trang thiết bị phòng học và bảng giá chi tiết tại Lâm Hoàng Ads

Phòng 1.1

·         Phòng 1.1 có sức chứa từ 10 – 12 người

·         Máy lạnh ( điều hoà )

·         Máy chiếu ( Có HDMI và VGA )

·         Màn Chiếu

·         Có máy in ( máy photo )

·         Bảng viết

·         Bút lông, bảng lau

·         Bình nước 

·         Wifi cực mạnh

Bảng giá phòng 1.1

Giá thuê theo giờ: 100.000 VNĐ/giờ

Giá thuê theo buổi: 280.000 VNĐ/buổi

Đặc biệt: Thuê buổi sáng 200.000 VNĐ buổi

Phòng 1.2

·         Phòng 1.2 có sức chứa từ 14 – 16 người

·         Máy lạnh ( điều hoà )

·         Máy chiếu ( Có HDMI và VGA )

·         Màn Chiếu

·         Có máy in ( máy photo )

(Xem thêm: http://taxionline.vn/)

·         Bảng viết

·         Bút lông, bảng lau

·         Bình nước 

·         Wifi cực mạnh

Bảng giá phòng 1.2

·         Giá thuê theo giờ: 120.000 VNĐ/giờ

·         Giá thuê theo buổi: 350.000 VNĐ/buổi

·         Đặc biệt: Thuê buổi sáng 280.000 VNĐ buổi

Phòng 2.1 

·         Phòng 2.1 có sức chứa từ 20 – 25 người

·         Máy lạnh ( điều hoà )

·         Máy chiếu ( Có HDMI và VGA )

·         Màn Chiếu

·         Có máy in ( máy photo )

·         Bảng viết

·         Bút lông, bảng lau

·         Bình nước 

·         Wifi cực mạnh

·         Có nhà vệ sinh trên lầu dành riêng

Bảng giá phòng 2.1

Giá thuê theo giờ: 180.000 VNĐ/giờ

Giá thuê theo buổi: 450.000 VNĐ/buổi

Đặc biệt: Thuê buổi sáng 350.000 VNĐ buổi

Ưu đãi: Thuê trên 10 buổi được giảm giá 10% 

Tại sao nên thuê phòng học tại Lâm Hoàng Ads

·         Kinh nghiệm từng đi thuê phòng học cho bản thân.

Để có một dịch vụ cho thuê phòng học theo giờ như bây giờ, trước kia tôi Lâm Hoàng đã từng đi thuê rất nhiều nơi và cảm thấy ở mỗi nơi đều có những khuyết điểm riêng:

Ví dụ: Vệ sinh phòng học chưa tốt còn mùi rất khó chịu, hỗ trợ kỹ thuật kém làm chậm trể thời gian của mọi người, bãi đậu xe không có người quản lý hoặc quản lý xe chỉ làm việc cho có và nhiều cái khác nữa chắc quý khách hàng đã từng đi thuê như tôi đã biết.

·         Phong cách thiết kế phòng học

Hệ thống phòng học của chúng tôi được thiết kế đa dạng về kích thước cũng như phong cách phù hợp với môi trường đào tạo. Mỗi một phòng học mang một màu sắc thiết kế riêng làm sao phù hợp nhất với nhu cầu của quý khách hàng . Ở đây các phòng học đều được thiết kế một cách hợp lý không gian vừa đủ với số lượng học viên của từng phòng. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi không phải lo lắng về việc không gian bị rộng hoặc quá hẹp khi bài giảng bị loãng người nghe, người không cảm giác khó chịu.

·         Hệ thống các trang thiết bị đầy đủ và tiện nghi

Tại mỗi phòng học đều có đầy đủ các trang thiết bị như: Máy chiếu, màn chiếu, máy điều hoà ( máy lạnh ), bảng viết, bút lông, bình nước cho học viên của quý khách hàng. Và đặc biệt là hệ thống wifi cực mạnh để phục vụ cho quý khách hàng từ việc dạy học hay giải trí.

·         Hệ thống chiếu sáng phòng học đạt chuẩn

Chúng tôi biết tin chắc rằng, cho dù quý khách hàng là giáo viên hay là học viên đi chăng nữa. Việc bạn được học tập hoặc giảng dạy trong một môi trường hoàn hảo là điều vô cùng tuyệt vời. Ngoài điều đó, yếu tố về vấn khác như sức khỏe cũng là một yếu tố đáng quan tâm. Ánh sáng phòng học là một trong những vấn đề quan trọng cần thiết. Tại đây chúng tôi LâmHoàng Ads tính toán thiết kế hệ thống chiếu sáng phòng học đạt chuẩn. Tránh trường hợp học viên và giảng viên trong quá trình học và giảng dạy  thời gian dài bị đau mỏi mắt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thuê phòng học tại đây.

·         Dịch vụ đi kèm

Ở đây chúng tôi có cung cấp các dịch vụ phục vụ cho quý khách hàng như: Cafe, nước ép, sinh tố, nước giải khát và thức ăn cho quý khách hàng khi thuê phòng học chúng tôi.

·         Có nhân viên trực phòng 

Có đội ngũ nhân viên trực phòng xử lý kỹ thuật cho quý khách hàng cũng như nhân viên trông coi xe để đảm bảo an toàn về tài sản của mọi người khi đang tham gia lớp học.

Nếu như quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm địa điểm cho thuê phòng học giá rẻ tại Tp HCM hay là địa điểm cho thuê phòng học theo giờ, theo buổi thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0934.101.188  để được tư vấn và báo giá tốt nhất về không gian phòng học phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ thật sự  hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Chân thành cảm ơn!