Header Ads Widget

TP.HCM - Phòng 60m2 2PN trung tâm Phú Nhuận - 3 triệu/tháng

Phòng 60m2 2PN trung tâm Phú Nhuận

Cho thuê phòng 2PN nội thất cao cấp trung tâm quận Phú Nhuận, diện tích 60m2,thoáng mát, giá 10.000.000 đồng.

* Vị trí nhà: 133C Nguyễn Đình Chính, phường 8, Phú Nhuận

- Vị trí giáp quận 1, 3, Bình Thạnh, Tân Bình. Thuận tiện ra sân bay và đi các quận khác.



- Khu trung tâm văn phòng, kinh doanh buôn bán quận Phú Nhuận

- Tòa nhà mới xây, giờ giấc tự do, đầy đủ tiện ích cao cấp

- Không chung chủ, giờ giấc tự do, thoải mái

- Khu dân cư văn minh, yên tĩnh, được trang bị camera.

- Bạn bè được đến chơi thoải mái.

- Xe oto đỗ trước cửa tòa nhà

- Có chỗ để xe rộng rãi, thang máy hiện đại.

* Đặc biệt có dịch vụ dọn phòng và giặt đồ 1 lần/tuần

* Trang thiết bị nội thất đầy đủ, cao cấp (nội thất mới 100%).

- Giường, nệm, chăn ga, gối.

- Máy lạnh.

- Nước nóng năng lượng mặt trời.

- Ti vi .

- Tủ lạnh.

- Bếp gas, lò vi sóng

- Tủ bếp cả trên và dưới.

- Tủ quần áo...

Mấy năm trở lại đây, quận Phú Nhuận ngày càng thu hút được chú ý vì sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của mình. Do đó, ngày càng có nhiều người đỏ về đây sinh sống, học tập và làm việc, kéo theo đó là thị trường bất động sản quận Phú Nhuận phát triển mạnh mẽ và trong đó, hình thức thuê nhà nguyên căn quận Phú Nhuận cũng trở nên thịnh hành hơn. Bài viết sau đây sẽ cho bạn biết rõ hơn về lý do nên thuê nhà nguyên căn quận Phú Nhuận.

(Nội thất Mạnh Tùng: Giường gấp thông minh)

Phú Nhuận là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây được nhiều người dân Sài Gòn xem là vùng “đất lành chim đậu”, hàng năm thu hút được không nhỏ lượng người tới đây sinh sống, học tập và làm việc. Họ tìm đến đây sinh sống bởi vì quận Phú Nhuận có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, giao thông thuận tiện, cộng đồng dân cư văn minh, tiện ích phong phú. Các công trình và dự án quanh sân bay Tân Sơn Nhất đang được hoàn thành và sớm đưa vào hoạt động, hứa hẹn một tương lai tươi sáng tại đây. Cơ hội việc làm và cả không gian sống chất lượng khiến quận Phú Nhuận trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều người mong muốn đến Sài Gòn lập nghiệp.

Bên cạnh đó, môi trường sống ở đây cũng được đánh giá rất cao, khá trong lành bởi được bao bọc xung quanh là nhiều mảng xanh lớn. Các khu nhiều cây xanh tươi mát có thể kể đến như: công viên Gia Định, Hoàng Văn Thụ, sân vận động Quân khu 7.

Đầu tiên phải kể đến kết cấu hạ tầng giao thông thuận tiện. Quận Phú Nhuận nằm ngay sát bên quận 1, quận 2 và quận 3. Vì thế,  nếu bạn làm việc ở các quận trung tâm thành phố thì thuê nhà nguyên căn quận Phú Nhuận giúp việc đi lại dễ dàng và nhanh chóng hơn mà không cần phải thuê nhà giá cao ở trung tâm.

Quận Phú Nhuận có lợi thế địa hình cao nên không phải lo vấn đề ngập lụt vào mùa mưa. Không khí ở đây cũng khá tươi mát vì sở hữu những mảng xanh rộng lớn, các công viên nhiều cây cối như công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ, sân vận động Quân khu 7,… Không gian tươi mát nhưng lại khá ồn ào vì ở đây gần với sân bay Tân Sơn Nhất. Nên nếu bạn ưa thích cuộc sống yên tĩnh thì cần lựa chọn ngôi nhà có hệ thống cách âm tốt nếu muốn sinh sống tại đây.

Thuê nhà nguyên căn quận Phú Nhuận, bạn sẽ không phải lo về chất lượng các dịch vụ tiện ích công cộng. Quận Phú Nhuận sở hữu nhiều tiện ích đa dạng như: chợ Bà Chiểu, khu du lịch sinh thái Văn Thành, bệnh viện Nhân Dân Gia Định, bệnh viện An Sinh, Khoa Y học Cổ Truyền Đại học Y dược, và nhiều tiện ích cơ bản khác. Do đó, sinh sống tại quận Phú Nhuận, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất.

Ngoài ra, nếu bạn học tập và làm việc ở các quận trung tâm thành phố thì việc thuê nhà nguyên căn quận Phú Nhuận là lựa chọn hàng đầu. Bởi vì quận Phú Nhuận không cách xa trung tâm nhưng giá thuê nhà vẫn còn khá rẻ nên thuê nhà nguyên căn ở đấy sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản không nhỏ hằng tháng.

Liên hệ: 0985.616.618 - DichVuNhaDat.net