Header Ads Widget

Vinhomes Central Park

Dự án Vinhomes Central Park (hay còn được gói là Vinhome Tân Cảng) có vị trí tọa lạc tại Nguyễn Hữu Cảnh – Q Bình Thạnh – TP Hồ Chí Minh. Dự án được triển khai xây dựng với ý tưởng thiết kế KĐT hiện đại và cao cấp thuộc hàng bậc nhất Việt Nam.

Xem thêm: Dự án Grand Marina Quận 1 trong khu đô thị Vinhomes Golden River Quận 1 mở bán 

Các sản phẩm căn hộ của dự án được CĐT Vingoup lấy cảm hứng từ công viên sống xanh Central Park nổi tiếng thế giới tại New York – Mỹ với xu hướng như một thành phố xanh ngay lòng Sài Gòn sầm uất, hoa lệ.

(Xem thêm: Lưới B40 chất lượng cao)

Khi an cư tại nơi đây, bạn và gia đình sẽ được tận hưởng không gian sống lý tưởng, hài hòa cùng cảnh quan thiên nhiên sống xanh rộng lớn, được trải nghiệm các dịch vụ và cuộc sống đạt tiêu chuẩn 5 sao với thương hiệu Vinhomes uy tín hàng đầu trên thị trường BĐS.



TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES CENTRAL PARK TÂN CẢNG

- Dự án: Vinhomes Central Park (Tân Cảng)

- Chủ Đầu Tư: Tập Đoàn Vingroup

- Vị trí: 208 Nguyễn Hữu Cảnh – P.22 – Q. Bình Thạnh – TP. Hồ Chí Minh

- Tổng diện tích quy hoạch: 43,91 ha

- Mật độ xây dựng: 16%

- Loại hình sản phẩm: Căn hộ; biệt thự, nhà phố thương mại

- Quy mô triển khai: 3 khu căn hộ chung cư cao cấp + 18 tòa tháp căn hộ

- Số lượng sản phẩm: 10000 căn hộ chung cư cao cấp + căn hộ

- Quy mô: 3 Khu căn hộ chung cư cao cấp,18 tòa tháp căn hộ Officetel

- Thiết kế sản phẩm: chiều cao từ 38 – 50 tầng

- Khởi công: Quý III/2014

- Hoàn thiện: Quý I/2018

VỊ TRÍ CHUNG CƯ VINHOMES TÂN CẢNG BÌNH THẠNH

KĐT cao cấp Vinhomes Central Park Tân Cảng đã được CĐT triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc chiến lược ngay tại nơi trung tâm phát triển nhanh chóng của TP Hồ Chí Minh.

Nơi tọa lạc này nằm ngay khu Tân Cảng, có mặt tiền trải dài hơn 1km ven bờ sông Sài Gòn trong lành, thơ mộng giúp gia tăng khả năng kết nối linh với trung tâm thành phố, các khu vực lân cận bằng đường bộ – đường sắt- đường thủy và đặc biệt chính là các tuyến Metro hiện đại.



Từ dự án sẽ chỉ cần khoảng thời gian ngắn để tiếp cận với các khu vực, tiện ích dịch vụ hiện hữu như: cầu Sài Gòn; trung tâm quận 2; trung tâm quận 1; KDL Văn Thánh; bán đảo Thanh Đa;…

TIỆN ÍCH DỰ ÁN VINHOMES CENTRAL PARK BÌNH THẠNH

Cư dân khi sinh sống tại dự án Vinhomes Tân Cảng sẽ sở hữu đặc quyền sử dụng hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp hiện hữu trong phạm vi vài km cũng như chuỗi tiện ích đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao như: bệnh viện Vinmec; trường học liên cấp Vinschool; TTTM Vincom;… Cùng với đó là các dịch vụ dành riêng cho cư dân như:

+ Dịch vụ dọn dẹp; vệ sinh nhà cửa; chăm sóc không gian sống xanh vườn nhà

(Xem thêm: Đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín)

+ Dịch vụ sửa chữa nhà cửa, bảo trì ngay tại nhà

+ Dịch vụ văn phòng

+ Cư dân được sử dụng các tiện ích như: vườn nướng BBQ; phòng tập gym; spa; yoga; bến du thuyền;…Tất cả giúp mang lại cộng đồng cư dân văn minh, phồn thịnh và phát triển thuộc hàng đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

Nguồn: DichVuNhaDat.net