Header Ads Widget

Nam Hà - Dự án đầy tiềm năng tại khu vực Lâm Đồng

 Nhắc đến Lâm Đồng, mọi người sẽ nghĩ ngay tới thành phố trong sương Đà Lạt. Đó còn là những triền đồi, cao nguyên mát mẻ. Thế nhưng, thời gian gần đây thì thị trường Bất động sản Nam Hà cũng là một trong những yếu tố được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Hãy cùng Địa ốc Lâm Hà tìm hiểu kỹ hơn về vị trí cũng như tiềm năng của dự án này nhé. 

1. Tổng quan về dự bán đất Nam Hà

Dự án bán đất Nam Hà Lâm Hà là một trong những dự án có sức hút mạnh mẽ trong thời gian qua. Vậy đâu là nguyên nhân lý giải cho điều này? Và liệu thị trường đất tại Nam Hà có thực sự tiềm năng như lời đồn? 

Nam Hà là một xã thuộc huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng. Vậy nên có thể nói sức hút của những dự án tại đây cũng sẽ ảnh hưởng phần nào bởi “thị trường mẹ” Lâm Hà. Một phần nhờ sự nhảy vọt của thị trường đất Lâm Hà trong thời gian gần đây mà đất thuộc khu vực Nam Hà mới bộc lộ được sức hút của mình.  

Tổng quan về dự bán đất Nam Hà

Những mảnh đất thuộc Nam Hà đều có view khá ổn cũng như có khả năng tăng giá khá cao. Nhờ khí hậu ôn hòa cùng tiềm năng phát triển nên nó phù hợp với cả nhu cầu để ở lẫn phục vụ kinh doanh. 

Và mỗi mảnh đất sẽ có kích thước khác nhau. Tùy theo vị trí cùng khả năng tăng giá trong tương lai mà mức giá cho mỗi mảnh đất ở đây là không giống nhau. Bên cạnh đó, hầu hết các lô đất tại đây đều là sổ đỏ chính chủ nên khách hàng có thể phần nào an tâm. 

2. Tiềm năng phát triển đầy mạnh mẽ đến từ vị trí thuận lợi 

Như đã nói, Nam Hà là khu vực với nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Ngoài “thị trường mẹ” là những dự án bán đất huyện Lâm Hà thì đây cũng là khu vực có vị trí cực thuận lợi để phát triển. 

Tiềm năng phát triển đầy mạnh mẽ đến từ vị trí thuận lợi

Nam Hà cũng là một trong những phần được nằm trong đề án quy hoạch, mở rộng thành phố Đà Lạt. Bên cạnh đó, nếu cao tốc mới Tân Phú - Bảo Lộc - Đà Lạt được hoàn thiện và đi vào hoạt động thì Nam Hà sẽ nằm trên tuyến đường quan trọng này. 

Không chỉ vậy, Nam Hà còn có nhiều lô đất với view triền đồi cực đẹp. Cùng với đó là khí hậu ôn hòa mát mẻ cả năm chuẩn  Đà Lạt thu nhỏ. Điều này cũng là một trong những tiềm năng để nơi này có thể phát triển du lịch hoặc hoạt động nông nghiệp. 

Bên cạnh tiềm năng phát triển thì dự án bán đất Nam Hà cũng có tiềm năng tăng giá mạnh. Với khả năng phát triển cùng những dự định quy hoạch cũng như việc được đầu tư cơ sở hạ tầng đã giúp Nam Hà sở hữu nhiều tiềm năng. Trong đó có tiềm năng tăng giá rất lớn trong tương lai. 

3. Dự án bán đất Nam Hà, Lâm Hà - sức hút mới cho thị trường đất tại Lâm Đồng

Giữa thời buổi thành phố quá bon chen, xô bồ thì những vị trí đầy đắc địa như Nam Hà lại lên ngôi. Và cũng không quá khi nói những dự án như tại Nam Hà, Lâm Hà đang là sức hút mới cho thị trường đất đai tại Lâm Đồng.  

Dự án bán đất Nam Hà, Lâm Hà - sức hút mới cho thị trường đất tại Lâm Đồng

Điều kiện khí hậu thuận lợi, tiềm năng tăng giá cao cũng như các yếu tố khác đã giúp Nam Hà thổi “một làn gió mới” vào thị trường đất đai Lâm Đồng. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các đơn vị môi giới chuyên nghiệp để được tư vấn cũng như hỗ trợ các thủ tục mua bán đất tại các dự án. Và nếu bạn có nhu cầu hoặc cần được hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với Địa ốc Lâm Hà - một trong những trung tâm môi giới uy tín, chất lượng top đầu tại Lâm Hà để được tư vấn. 

Thông tin liên hệ

ĐỊA ỐC LÂM HÀ - MUA BÁN NHÀ ĐẤT HUYỆN LÂM HÀ

Địa chỉ: Thôn Hoàn Kiếm 3, xã Nam Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 0906826846

Email: info@diaoclamha.com

Website: https://diaoclamha.com/