Header Ads Widget

Mua quà tặng sếp mạ vàng sang trọng, ý nghĩa

Vậy đối với sếp, điều gì khiến sếp ấn tượng nhất? Một lời khuyên dành cho bạn là nên mua quà tặng sếp  dát vàng vừa sang trọng vừa đảm bảo sẽ làm hài lòng sếp. Tham khảo ngay những món quà ý nghĩa đó ở dưới đây nhé.  

Lưu ý khi mua quà tặng sếp

Khi mua quà tặng sếp nên chú ý đến hoàn cảnh gia đình và bản thân sếp, tránh mua nhầm quà khiến sếp bực bội, không hài lòng. Ví dụ như không nên tặng quà cho sếp nam nữ những món quà mang tính riêng tư, điều này có thể gây ra hiểu lầm với vợ/ chồng của sếp.  

Người Việt Nam, và đôi khi ngay cả gia đình ông chủ, có những điều cấm kỵ riêng. Trước khi quyết định một món quà, bạn nên tìm hiểu để tránh những thứ mà sếp kiêng không nhận.  Ngoài việc chọn quà thì cách bạn tặng cũng rất quan trọng. Khi tặng quà, tránh tặng quà nơi đông người. Chọn thời điểm khi sếp của bạn có tâm trạng tốt và có một chút không gian cá nhân để dành cho sếp của bạn. Cách tốt nhất là bạn hãy đến nhà sếp để gửi tặng quà cho sếp nhé!

Những món quà tặng sếp mạ vàng đẹp tại Phúc Tường Gold 

Tranh cửu ngư quần hội 

Treo tranh cửu ngư quần hội trong phòng khách hoặc phòng làm việc sẽ mang lại tài lộc dồi dào. Ngoài ra, trong kinh doanh cá chép còn tượng trưng cho sức mạnh và lòng dũng cảm, nó thường bơi ngược dòng, cùng với đức tính chịu đựng và chăm chỉ, có thể vượt vũ môn và hóa rồng. Tranh mạ vàng cửu ngư quần hội  thường được chọn làm quà biếu, quà tặng đối tác, quà biếu sếp… Ý nghĩa mang lại may mắn, phú quý, hạnh phúc cho gia chủ. 

Mô hình thuyền buồm mạ vàng

Là biểu tượng của may mắn, từ lâu quà tặng mô hình thuyền đã được gắn với ý nghĩa “thuận buồm xuôi gió”, tức là cầu chúc mọi việc hanh thông, thuận buồm xuôi gió, vượt qua mọi khó khăn. Vì cánh buồm tượng trưng cho hình ảnh của gió nên biểu tượng này mang lại nhiều cuộc giao dịch, buôn bán nhanh chóng, thành công tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận. 

Tranh mã đáo thành công mạ vàng 

Tương mèo vàng phong thủy

Trong phòng thủy, mèo được coi là loài vật tốt lành, mèo di chuyển linh hoạt, nhẫn nại, biết chờ thời cơ. Vì vậy, chọn tượng mèo mạ vàng làm quà tặng, trang trí cũng mang những ý nghĩa tốt lành về nhiều mặt.  

Trong mỗi cách bài trí, tượng mèo vàng lại mang đến nhiều ý nghĩa khác nhau: là linh vật của phong thủy, đặt tượng mèo vàng tại nhà sẽ có tác dụng xua đuổi sát khí, thu hút tài lộc, vượng khí. Những bức tượng mèo mạ vàng cũng đi được một chặng đường dài trong việc chào hỏi và gây thiện cảm với khách hàng.

Bút ký mạ vàng 

Bút ký là loại bút máy được rất nhiều nhân viên văn phòng, doanh nhân sử dụng tại nơi làm việc bởi nét mực sắc nét, mịn và tốc độ viết nhanh. Bút còn tạo cảm giác sang trọng, lịch sự và quyền lực. Để món quà của bạn thêm phần ý nghĩa và trang trọng, bạn có thể chọn đặt một chiếc bút ký cao cấp mạ vàng khắc tên người nhận hoặc tên doanh nghiệp, tổ chức của họ. 

Địa chỉ mua quà tặng sếp uy tín 

Quý khách có nhu cầu tìm kiếm, mua quà tặng sếp tranh mạ vàng 24k, mua quà tặng phong thủy mạ vàng cao cấp. Hãy liên hệ với chúng tôi, Phúc Tường Gold để được báo giá tốt nhất. 

Nhận ship số lượng nội thành HN, HCM, và các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng kiểm tra trước khi thanh toán. (*) Nhận dát vàng, mạ vàng theo đơn đặt hàng với giá rẻ nhất.

Phúc Tường Gold- quà tặng mạ vàng 24k 

-       Điện thoại: 0787072222

-       Địa chỉ: 994 Đường Láng, Hà Nội

-       Web: https://quatangmavang24k.vn/

-       Zalo: zalo.me/0787072222