Header Ads Widget

Thuê Dịch Vụ Vệ Sinh Văn Phòng Theo Giờ Tại Tphcm Cần Lưu Ý Điều Gì?

Văn phòng được xem là bộ mặt của công ty, doanh nghiệp, trường học,… Nơi đây giống như phòng khách của căn nhà, là nơi để tiếp đãi những vị khách đến thăm, bàn luận công việc. Do vậy, yêu cầu về tính thẩm mỹ, mức độ sạch sẽ, đồ dùng gọn gàng, ngăn nắp là khá cao. Tuy nhiên, văn phòng tại một số công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ thường có diện tích không quá lớn, lượng công việc dọn dẹp không nhiều. Nếu tự thuê nhân viên vệ sinh thì dù việc nhiều hay ít, bạn cũng phải chi trả một khoản lương cố định hàng tháng. Chưa kể đến các loại chi phí quản lý, đào tạo, bảo hiểm,… có liên quan.

Chính vì thế, dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ là lựa chọn hoàn hảo nhằm đáp ứng nhu cầu công việc và tiết kiệm chi phí cho bạn. Song không phải đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ nào tại TPHCM cũng uy tín và chất lượng. Một số lưu ý sau đây có thể giúp bạn đưa ra được đánh giá và lựa chọn chuẩn xác khi tìm kiếm dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ tại TPHCM. Hãy cùng Nano Clean tìm hiểu ngay nhé. 

1. Một số điều cần lưu ý khi thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ tại TPHCM

Trước khi bắt đầu công tác vệ sinh văn phòng theo giờ, bạn nên xác định các hạng mục dọn dẹp cần thực hiện. Và thảo luận khoảng thời gian cần thiết để hoàn thành việc làm sạch với đơn vị cung cấp dịch vụ. Tùy thuộc theo nhu cầu của bản thân, bạn hãy lựa chọn gói dịch vụ vệ sinh phù hợp. Nhờ vậy sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí thuê nhân viên cũng như thời gian, công sức. 

Tiếp đến là chọn đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ uy tín. Để biết đơn vị bạn đang xem xét có phải là lựa chọn đúng đắn hay không. Bạn có thể quan sát và đánh giá các yếu tố như con người, máy móc trang thiết bị, lịch sử dọn dẹp cho nhiều văn phòng khác và nhận xét từ khách hàng. Nếu đơn vị đó có sự quan tâm, góp ý và đánh giá từ nhiều người thì chứng tỏ họ có sự tương tác tốt, làm việc hiệu quả và được mọi người tin tưởng.

Các điều khoản thỏa thuận về hạng mục dọn dẹp, thời gian, chi phí,… giữa đôi bên cần phải được thảo luận rõ ràng và thể hiện đầy đủ trên hợp đồng trước khi ký kết. Đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ chuyên nghiệp sẽ có quy trình làm việc cụ thể, chặt chẽ. Yêu cầu thống nhất và tuân thủ theo các thỏa thuận đã xác lập từ trước là điều rất quan trọng. Đây là yếu tố giúp tránh gặp phải những sự việc rắc rối phát sinh sau này.

(Xem thêm: keo chít mạch chống thấm)

Cuối cùng, một đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ uy tín sẽ công khai báo giá trên website hoặc tư vấn mức giá cụ thể cho người sử dụng dịch vụ. Tùy theo gói dịch vụ hoặc từng hạng mục mà nhân viên tư vấn sẽ trao đổi kỹ lưỡng mức phí phù hợp mà bạn cần chi trả. Tuy nhiên, bảng báo giá này sẽ không có sự chênh lệch quá nhiều so với mức giá trung bình trên thị trường. Do đó, bạn nên tham khảo mức phí ở một số đơn vị dịch vụ trước khi đưa ra quyết định sau cùng.

2. Nano Clean – nơi cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ uy tín tại TPHCM

Với phương châm hoạt động “sạch mọi lúc, sạch mọi nơi”, Nano Clean chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng, giá rẻ ở TPHCM. Tại đây, bạn có thể yên tâm chia sẻ các khó khăn về việc dọn dẹp, làm sạch văn phòng, nhà cửa,… của mình. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng hết mức có thể. Dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ là một trong số những hoạt động được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Bạn có thể tin tưởng giao phó văn phòng của mình cho Nano Clean bởi vì:

Đội ngũ nhân viên làm việc lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trong việc dọn dẹp, làm sạch văn phòng. Chúng tôi xác định yếu tố con người đóng vai trò quan trọng trong toàn bộ quá trình vệ sinh. Do đó, nhân viên tại Nano Clean đều được đào tạo chuyên môn cũng như thái độ làm việc chuyên nghiệp sau khi tuyển dụng. Ngoài ra, tính linh hoạt, chủ động trong việc sắp xếp thời gian, hạng mục vệ sinh phù hợp với yêu cầu của khách hàng cũng là một ưu điểm để bạn lựa chọn chúng tôi. 

Dù chỉ làm sạch văn phòng trong một số khung giờ nhất định, Nano Clean cam kết mang lại chất lượng vệ sinh tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn đưa ra các giải pháp và quy trình dọn dẹp phù hợp cho từng đối tượng hạng mục cần làm sạch. Kết hợp với đó là dàn máy móc, thiết bị tân tiến cùng các loại chất tẩy rửa chuyên dụng, an toàn cho người sử dụng.

Việc cân nhắc chi phí để cân bằng ngân sách luôn là yếu tố được quan tâm nhiều nhất khi lựa chọn thuê bất kỳ dịch vụ nào. Về khoản mục này, Nano Clean đảm bảo cung cấp cho bạn dịch vụ tốt với giá cả hợp lý nhất. Tùy thuộc vào nhu cầu, thời gian và hạng mục cần dọn dẹp, nhân viên tư vấn sẽ cung cấp bảng giá dịch vụ vệ sinh rõ ràng, cụ thể để bạn tham khảo.

Một trong những yếu tố thể hiện chất lượng, uy tín của Nano Clean chính là sự phản hồi tích cực và số lượng khách hàng tin tưởng đã sử dụng dịch vụ vệ sinh. Với hàng trăm công trình dọn dẹp lớn nhỏ trên khắp cả nước, tỷ lệ hài lòng của khách hàng dành cho chúng tôi gần như là tuyệt đối. Với đội ngũ nhân viên luôn biết tiếp thu ý góp một cách chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn phản hồi và điều chỉnh dịch vụ vệ sinh cho phù hợp nhất với điều kiện hạng mục cũng như tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian và công sức cho cả đôi bên.

Có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ tại TPHCM. Nhưng với sự chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên, Nano Clean chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt về một dịch vụ uy tín, chất lượng. Không quan trọng diện tích văn phòng bạn lớn hay nhỏ, công việc dọn dẹp nhiều hay ít. Nano Clean đảm bảo mang lại cho bạn sự hài lòng tốt nhất cùng giá cả phải chăng. Do đó, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất có thể nhé.

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ NANO VINA (gọi tắt là Nano Clean)

- Địa chỉ: 102 Võ Oanh, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

- Hotline: 0927770770

- Mail: admin@nanoclean.vn

- Website: https://nanoclean.vn